Dịch vụ thi công vách logo, backdrop quầy lễ tân trọn gói, giá rẻ

Những vách logo, backdrop quầy lễ tân được thiết kế ấn tượng, sang trọng luôn trở thành niềm tự hào của các nhân viên. Đồng thời khẳng định phong cách chuyên nghiệp của công ty đó trước mặt khách hàng, đối tác.

Ngày nay, đầu tư vào hệ thống nội thất, biển bảng quảng cáo là một trong những lựa chọn khôn ngoan của nhiều doanh nghiệp. Nhằm nâng cao hiệu suất làm việc cũng như diện mạo công ty. Trong đó, không thể không kể đến việc trang trí quầy lễ tân, vách logo. Bởi đây được coi như vị trí cửa ngõ, “bộ mặt” của doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

Tạm biệt những bức tường thô cứng, kém sang, nhiều công ty lựa chọn làm vách logo trọn gói, giá rẻ. Với những ưu điểm nổi bật như: chi phí thấp, kết cấu gọn, thi công nhanh, bền đẹp, tuổi thọ cao vv… Vậy, vách logo quầy lễ tân thực sự có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Vách logo tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp
Thi công nhanh chóng, độ bền và tính thẩm mỹ cao khiến vách ngăn logo xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường

Khái niệm vách ốp logo quầy lễ tân

Vách lễ tân (vách ngăn logo) thường được hiểu là vách ngăn phía sau quầy lễ tân. Là nơi tiếp xúc đầu tiên với khách hàng khi tới thăm công ty. Vị trí này mang ý nghĩa quan trọng về mặt ngoại giao. Đồng thời là cầu nối liên kết giữa khách hàng với chính doanh nghiệp, công ty đó.

Vật liệu làm vách ngăn logo chủ yếu là gỗ MFC hoặc MDF chống ẩm có dán veneer hoặc laminate cao cấp. Phần biển chữ nổi (chứa đựng nội dung thông điệp trên vách) thường được làm bằng mica (gắn LED), inox, alu vv… Hoặc chữ bằng đồng để tăng thêm tính sang trọng.

Phần biển chữ nổi thường được làm bằng mica (gắn LED), inox, alu vv… Hoặc chữ bằng đồng để tăng thêm tính sang trọng.

Vị trí thi công vách logo phổ biến nhất

  • Phòng làm việc giám đốc
  • Phòng họp
  • Sảnh tòa nhà
  • Cửa ra vào chính của công ty
  • Quầy lễ tân

Ở những vị trí trọng yếu này, vách logo, backdrop giữ vai trò đại diện cho bộ mặt. Đồng thời thể hiện quy mô, thông điệp của công ty đó.

Các chất liệu cấu thành vách logo quầy lễ tân.

Một vách logo thông thường sẽ bao gồm 3 thành phần chính: nền vách, nội dung trên vách và hệ thống chiếu sáng. Với từng thành phần, các KTS của Quảng cáo Hùng Sơn sẽ căn cứ trên bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Và nguồn chi phí để lên concept phù hợp nhất với từng doanh nghiệp:

Nền vách ngăn logo

Nếu quầy lễ tân được kê ở vị trí sát tường, bạn có thể tận dụng ngay bức tường đó. Với trường hợp vách ngăn di động, các chất liệu được dùng phổ biến để làm nền vách. Như: kính, gỗ dán (veneer hoặc laminate), mica, formex, alu, gỗ công nghiệp vv… Sẽ góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ, Và níu giữ cái nhìn của khách hàng lâu hơn cho khu vực lễ tân.

Nền vách logo bằng alu tại ngân hàng BIDV – Lê Trọng Tấn (ảnh công trình của Quảng cáo Hùng Sơn)

Nội dung trên vách logo

Trên vách logo lễ tân thường bao gồm phần logo, slogan hoặc thông tin website, địa chỉ công ty vv… Nội dung thường được gia công bằng chữ nổi với các vật liệu có tính bóng hoặc tính xuyên sáng cao như mica, inox, đồng. Những chất liệu này không chỉ bền, tuổi thọ cao mà còn bóng đẹp, không kém phần sang trọng.

Chữ nổi mạ đồng tại vách lế tân trường mầm non Vinscholl (ảnh công trình của Quảng cáo Hùng Sơn)

Hệ thống chiếu sáng

Quầy lễ tân thường có diện tích khá nhỏ hẹp, do đó hạn chế sử dụng các nguồn điện có kích thước lớn như đèn chùm, đèn thả gây rối mắt, vướng víu. Các loại đèn LED hắt sáng, âm bản, đèn neon sign hoặc spotlight tạo vùng sáng tập trung sẽ có tác dụng lớn trong việc làm nổi bật thông điệp trên vách logo một cách thẩm mỹ nhất.

Đèn LED hắt sáng tăng thêm tính ấn tượng cho vách logo (ảnh công trình của Quảng cáo Hùng Sơn)

Nhìn chung, tất cả chất liệu làm vách ngăn logo đều có giá thành không quá cao trong khi hiệu quả quảng cáo lại cực kỳ lớn. Đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất liệu, ốp vách ngăn logo với phần biểu tượng và thông tin công ty được trình bày nổi bật, trang nhã sẽ tôn vinh trọn vẹn những giá trị kinh doanh cốt lõi mà bạn muốn chuyển tải đến khách hàng.

Quảng cáo Hùng Sơn – Dịch vụ thi công vách logo, backdrop quầy lễ tân uy tín, giá rẻ

Vách logo và quầy lễ tân tại cửa hàng Đệm Xinh – thị trấn Trôi, Hà Nội (ảnh công trình của Quảng cáo Hùng Sơn)
Backdrop tại nhà ga Cát Linh – Hà Đông trên cao (ảnh công trình của Quảng cáo Hùng Sơn)

Kinh nghiệm lâu năm

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công vách logo, backdrop công ty, tòa nhà, Quảng cáo Hùng Sơn luôn khiến các chủ đầu tư hài lòng bởi chất lượng và tính thẩm mỹ của mỗi công trình. Quảng cáo Hùng Sơn nhận thi công biển quảng cáo giá rẻ trên mọi chất liệu như:

– Làm vách ngăn logo cách âm

– Làm vách ngăn logo kính dán decal

– Làm vách ngăn logo gỗ tự nhiên, làm vách ngăn logo gỗ công nghiệp

– Làm vách ngăn logo chịu lực

– Làm vách ngăn logo mica hai mặt, một mặt

– Làm vách logo sơn tĩnh điện, vách giả đá, giả gỗ

– Làm vách ngăn logo chống cháy

Đội ngũ nhân viên lành nghề

Với đội ngũ KTS và thợ thủ công lành nghề, chúng tôi không ngừng sáng tạo để làm nên những mẫu vách logo đẹp nhất, mới nhất trên thị trường, phù hợp với sở thích và phong cách riêng biệt của từng công ty. Dịch vụ thiết kế, thi công vách lễ tân trọn gói tại Quảng cáo Hùng Sơn giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa so với các đơn vị khác cung cấp cùng dịch vụ.

Quầy lễ tân trường Mầm non Vinschool tại Long Biên, Hà Nội (ảnh công trình của Quảng cáo Hùng Sơn)
Backdrop khai trương tại BIDV Lê Trọng Tấn (ảnh công trình của Quảng cáo Hùng Sơn)
Thi công quầy lễ tân tại ngân hàng LienViet PostBank (ảnh công trình của Quảng cáo Hùng Sơn)

————————————————-

Để nhận tư vấn – hỗ trợ chi tiết về dịch vụ làm vách ngăn logo trọn gói, quý khách vui lòng liên hệ:

QUẢNG CÁO HÙNG SƠN

Văn phòng: 1/401 Nguyễn Khang –  Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng quảng cáo: 117 Phan Bá Vành – Cầu Diễn Nam Từ Liêm -Hà Nội
Hotline: 090.498.0558 (Mr Hân)
Tel: (+84) 2438 33 48 96
Email: [email protected]

 

Scroll to Top

Báo Giá Quảng Cáo Hùng Sơn