Các quy tắc an toàn khi lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời

An toàn lao động là vấn đề luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu xây dựng, thi công đặc biệt quan tâm. Vì nó không chỉ thuộc phạm trù chất lượng công trình. Mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng con người. Biển quảng cáo ngoài trời cũng là một trong những hạng mục phức tạp. Đặc biệt là những biển hiệu kích thước lớn, vị trí lắp đặt trên cao. Việc cần đơn vị thi công cnắm rõ những quy tắc an toàn tối thiểu là cần thiết.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới độc giả các quy tắc an toàn lao động cần thiết trong thi công biển quảng cáo ngoài trời.

Nguyên tắc về bảo hộ lao động

Về phía nhà thầu – những người nhận thi công biển hiệu tòa nhà: Nhất định phải quan tâm đến vấn đề này. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn cho các công nhân thi công.

Với chủ đầu tư: Nếu không có sự giám sát kĩ lưỡng, để xảy ra tình huống rủi ro trong việc lắp đặt. Không chỉ công trình bị delay tiến độ. Mà hình ảnh của công ty bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Quy tắc an toàn với hệ thống điện

Những vụ tai nạn điện dẫn đến cháy nổ xảy ra ngày càng nhiều. Cảnh báo tình trạng thi công biển quảng cáo cần có sự giám sát chặt chẽ hơn. Trong quá trình lắp đặt các loại biển có nguy cơ dẫn đến cháy nổ cao như biển đèn LED, biển neon sign vv… Chủ thầu cần chú ý đến việc đi dây điện. Đặc biệt là lựa chọn loại bóng LED có xuất xứ rõ ràng, uy tín. Điều này quyết định trực tiếp đến chất lượng, độ bền và sự an toàn của biển hiệu trong cả tương lai.

Quy tắc an toàn về tính kết cấu, sức nặng biển hiệu

Trước khi lắp đặt biển quảng cáo, chủ thầu phải ngồi tính toán kĩ càng sức bền và khối lượng của vật liệu. Nó sẽ đảm bảo độ thăng bằng. Và các mối gắn kết chắc chắn giữa biển hiệu và mặt tiền hay tòa nhà.

Đối với biển hiệu trên nóc tòa nhà – nơi có lực hút mạnh và lượng gió lớn. Bạn cần phải cân nhắc tấm biển có thể chịu đựng sức gió như thế nào. Để tránh xảy ra rủi ro sau khi lắp đặt. Đối với biển hiệu gắn trực tiếp lên tòa nhà, cần chú ý các mối gắn kết giữa biển hiệu với tòa nhà. Sao cho chống lại tác động từ môi trường như thời tiết, nhiệt độ, oxi hóa vv…

Quy tắc về kiểm tra và bảo trì

Công tác bảo hành, bảo trì cho biển quảng cáo ngoài trời cần phải được tiến hành định kì hàng năm. Nhằm đánh giá mức độ liên kết của các mối nối, đề phòng rủi ro xảy ra. Đặc biệt, với hạng mục biển quảng cáo đèn LED, bạn cần kiểm tra tính ổn định của các module đèn. Và đường dây điện để tránh gặp trục trặc.

Trên đây là một số chia sẻ của Quảng cáo Hùng Sơn về việc đảm bảo an toàn lao động trong thi công biển quảng cáo. Hi vọng các bạn sẽ có thêm một số lưu ý để đảm bảo chất lượng lâu dài của sản phẩm. Tất nhiên, những điều này sẽ do đơn vị lắp đặt biển hiệu hòa nhà lưu ý. Nhưng về phía chủ đầu tư bạn cũng cần thỏa thuận chắc chắn đề phòng rủi ro ập đến.

QUẢNG CÁO HÙNG SƠN

Văn phòng: 1/401 Nguyễn Khang –  Cầu Giấy – Hà Nội
Xưởng quảng cáo: 117 Phan Bá Vành – Cầu Diễn Nam Từ Liêm -Hà Nội
Hotline: 090.498.0558 (Mr Hân)
Tel: (+84) 2438 33 48 96
Email: [email protected]

 

Scroll to Top

Báo Giá Quảng Cáo Hùng Sơn